KHÓA HỌC PLASMA FIBROBLAST ONLINE

KỸ THUẬT CHUẨN Y KHOA KHÔNG LO TĂNG SẮC TỐ

Plasma Fibroblast là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn sử dụng năng lượng plasma để tạo ra các chấm nhỏ trên da, giúp căng da, tái tạo, và cải thiện nếp nhăn, sẹo, và da chảy xệ. Phương pháp này còn giúp xóa bỏ hạt bã nhờn Focyde trên môi và làm hồng môi hiệu quả. Là công nghệ giúp tăng thu nhập hấp dẫn, Plasma Fibroblast đang trở thành xu hướng hot tại các tiệm spa. Đừng bỏ lỡ cơ hội nâng cao dịch vụ của bạn và thu hút thêm khách hàng! Hãy bắt đầu với công nghệ & khóa học Plasma ngay hôm nay!

4213 nep nhan da

ƯU ĐIỂM CỦA KHÓA HỌC ONLINE

  • Học mọi lúc, mọi nơi, linh hoạt về thời gian
  • Học phí tiết kiệm: không tốn tiền di chuyển & ăn uống
  • Cập nhật 2024: Hot-Warm Plasma, Cold Plasma, xóa nhăn môi, nhấn mí
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật về bài học
  • Hơn 10 Video lý thuyết + 16 Video mô phỏng kỹ thuật
  • Hơn 12 Video ứng dụng Plasma Fibroblast trên người thật
  • Bạn muốn làm chủ công nghệ Plasma Fibroblast nhưng lo ngại về chi phí? Khóa học Online của chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ với mức giá ưu đãi chưa từng có – chỉ 500K!
  • Học mọi lúc mọi nơi, tương tác trực tiếp với giảng viên, và nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học.
course plasma fibroblast
course beautymaster expert vynguyen

Master Vy Nguyễn với hơn 7 năm kinh nghiệm điều hành 4 Salon làm đẹp và đào tạo hơn 1000 học viên thành công. Với bằng cấp chuyên môn và kinh nghiệm thực tế phong phú, cô Vy đang là một trong những giảng viên Plasma Fibroblast tốt nhất tại Việt Nam. Phương pháp giảng dạy độc đáo, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, cùng với sự nhiệt huyết và tận tâm, cô Vy đã giúp hàng ngàn học viên tự tin khởi nghiệp và thành công trong lĩnh vực làm đẹp.

hero master vy nguyen

ĐĂNG KÝ HỌC PLASMA ONLINE RẺ NHẤT TRONG HÔM NAY

Vietcombank 1ff43b87 7e04 44f5 8784 51db7ed8fe67

SỐ TÀI KHOẢN: 0721000560543

CHỦ TÀI KHOẢN: TRAN HOAI HUNG

NGÂN HÀNG VIETCOMBANK

NỘI DUNG: DK PLASMA + TEN/SDT

[Đăng ký TẠI ĐÂY] để tự kích hoạt tài khoản học online

Các bạn đăng ký bằng cách chuyển khoản thủ công hãy chụp lại màn hình, gửi vào Zalo +84-972 480 586 để được xác nhận khóa học và bộ phận kỹ thuật sẽ khởi tạo tài khoản học.

Bạn đang muốn tìm hiểu về khóa học Plasma trực tiếp?

Hãy nhắn tin, chúng mình sẽ trả lời sớm nhất có thể. Thời gian từ 8h00 sáng đến 23h00.

Khóa học Plasma Online có được học các kỹ thuật mới như nhấn mí, xóa nhăn môi không?

Các bạn có thể yên tâm là trong khóa học sẽ có đầy đủ các kiến thức Plasma tiêu chuẩn và các kỹ thuật xử lý mới nhất như định hình nếp mí vĩnh viễn, xóa bỏ hạt fodyce trên môi, xóa nhăn trên mặt, xóa sẹo lồi, sẹo rỗ,…

Học Plasma Online cần mua máy bao nhiêu tiền để học và làm?

Máy Plasma rất đa dạng về phân khúc, có những dòng máy phổ thông chỉ 3 triệu, có dòng hơn 10 triệu, có dòng cao cấp hơn thì 30-60 triệu. Đúng là máy càng xịn thì kết quả làm càng tối ưu, tuy nhiên với những dòng máy phổ thông vẫn cho ra kết quả tốt nếu kỹ thuật làm tốt. Bạn sẽ được hỗ trợ mua máy Plasma giá tốt nhất khi đăng ký khóa học Plasma Online này.

Tôi nên học Plasma Online hay học trực tiếp?

Học Plasma Online rất linh hoạt về thời gian và chi phí đang là rẻ nhất. Đối với học Plasma trực tiếp sẽ giúp học viên nắm bắt hiệu quả hơn các kỹ thuật và được thực hành trực tiếp trên người thật bên cạnh sự hỗ trợ của giáo viên. Học viên vẫn được xem đầy đủ nội dung các bài giảng trên website mà không cần ghi chép lại trong quá trình học. Khóa học trực tiếp diễn ra trong 2 (hoặc 3) ngày sẽ bao gồm lý thuyết, thực hành trên mẫu vật và thực hành trên người thật. Liên hệ ngay để nhận những ưu đãi trong tháng này khi học trực tiếp.

Khóa học Plasma có kiến thức về Cold Plasma, Hot Plasma, Warm Plasma không?

Vi Beauty Academy luôn cập các kiến thức Plasma mới vào khóa học trực tiếp và online tại website. Nên các bạn học Plasma tại VBA sẽ có đầy đủ các kiến thức Plasma tiêu chuẩn mới nhất, kể cả Cold Plasma, Hot Plasma, Warm Plasma,…

Tác phẩm thực hành Plasma Fibroblast của học viên Vi Beauty Academy
Đăng ký học Online chỉ với 500K

Khóa học Online đang có học phí tốt nhất trong tháng này.